Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Lớp học pha chế - sức hấp dẫn tuyệt vời


Nghề pha chế mới được du nhập vào Việt Nam nhưng khó có thể phủ nhận được sự hấp dẫn của nó. Từ những người trẻ tuổi có đam mê với kinh doanh, với những cái mới để rồi từ đó họ tìm tòi, học hỏi, đến những bà nội trợ cũng muốn học pha chế để tự tay làm những cốc nước thật dinh dưỡng và sạch sẽ cho những người thân yêu của mình. Nhưng để học được cách pha chế những đồ thật ngon và bổ dưỡng chắc bạn sẽ phải đến lớp học pha chế. Vậy nghề pha chế này có sức hút như thế nào chúng ta cùng đi tìm hiểu.

Trước tiên chúng ta cùng đi tìm hiểu về nghề pha chế:

Nghề pha chế là dành cho những người có khả năng sáng tạo ra những thức uống hốn hợp từ nhiều thành phần khác nhau như các loại rượu, nước ép hoa quả và soda... nhân viên pha chế thường được gọi là bartender. Để trở thanh một bartender giỏi mỗi nhân viên pha chế cần có rất nhiều thời gian và công sức học pha chế đồ uồng. Họ không chỉ được học những công thức pha chế mà họ còn cần phải có tư duy để kết hợp các nguyên liệu với nhau một cách phù hợp về cả mùi vị, hương liệu và định lượng để có thể tạo ra được thứ nước uống đánh thức được cả thị giác, vị giác và xúc giác của người thưởng thức. Chính vì vậy mà phải có niềm đam mê và một tâm hồn thẩm thực thì bạn mới đi theo được con đường này.


Học pha chế- sức hấp dẫn không thể chối từ

Nghề pha chế mới được du nhập vào Việt Nam từ mấy năn trở lại đây. Nếu như trước đây nghề này được ít người biết đến và còn khá lạ lẫm thì ngày nay nó đã trở nên khá quên thuộc và đặc biệt là được giới trẻ quan tâm. Có rất nhiều bạn trẻ có niềm đam mê với công việc này và nó còn được đưa và nhiều trường dạy nghề như một môn học hướng nghiệp cho học sinh. Một số lí do đã khiến cho nghề này có sức hút không thể chối từ

Cơ hội việc làm mở rộng

Xà hội ngày càng phát triển, đời sống con người ngày càng được nâng cao vì vậy ngày sẽ càng có nhiều nhà hàng, quán cà phê mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu của con người. Và như thế thì nhu cầu tìm kiếm nhân viên pha chế sẽ mạnh hơn bao giờ hết.

Công việc thú vị

Với công việc này bạn sẽ được làm việc trong một môi trường năng động và tiếp xúc được với nhiều tầng lớp khác nhau nên sẽ có nhiều cơ hội giáo tiếp với xã hội. Không những vậy nghề nghiệp này còn thu hút giới trẻ bởi tính chất sáng tạo không ngừng để pha chế ra những thức uống tuyệt hảo mang đậm phong cách của người pha chế

Đam mê

Đây chính là động lực để bạn hướng theo nghề nay. Không ít những bạn trẻ đã chọn cách rời ghế nhà trường để theo đuổi niềm đam mê của mình với nghề này. Nghề này thật có sức hấp dẫn.


Trên đây sẽ là một số lí do khiến cho nghề pha chế trờ nên khó thể chối từ được. Nếu bạn có niềm đam mê thì hãy đến với lớp học pha chế, ở đó sẽ giúp cho bạn thỏa niềm đam mê và sở thích của bạn.

Để có thể tham gia lớp học nấu ăn món âu và lớp học nấu ăn gia đình bạn có thể liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 9A3, ngõ 7, Kim Mã Thượng, Ba Đình, Hà Nội

Mail: thuy.amthuc24h@gmail.com

Điện thoại:0982.324.826

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét